Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Tư vấn một số lưu ý khi bài trí phòng làm việc

Phòng làm việc tương tác tới công danh sự nghiệp của mỗi người, để ngăn cản các vật cản trên tuyến phố tiến thân của công ty, hãy lưu ý 1 số các chi tiết về tử vi và phong thủy sau đây.  Nhà đẹp 4 phương.

Phong thuỷ nhà ở nghiên cứu thuyết "Muốn mái ấm gia đình thanh tịnh thì Thanh long đề xuất cao nghìn trượng, không được để Bạch hổ cao hơn". nói theo cách khác, nhìn từ buồng sách ra thì tốt nhất là rồng bên trái cao hơn nữa hổ bên cần, tức là công trình hình dáng sống bên trái phía trước đề nghị cao hơn nữa khu công trình mẫu mã bên buộc phải, việc này là biểu lộ vận khí của cả mái ấm gia đình đang với sự nâng tầm phát triển bắt đầu, gặp không ít điều may mắn tốt lành, vạn sự như ý.

Ngược lại, trường hợp hổ bên buộc phải cao hơn nữa rồng bên trái thì xẩy ra phần nhiều hiện tượng thụ động như chơi chạm chán điều xuất sắc, khẩu thiệt thị phi, đi đường gặp mặt tổ ấm ác, nhà bạn xuất sắc thì xa lánh.

Sắp xếp gọn gàng thứ

Phong thủy bàn làm việc

Bạn cần phải nghĩ tới sự bày biện phần đa thiết bị dụng học tập bên trên bàn làm thế nào cho ngăn nắp, phần đa vật dụng phải kê ngay ngắn, sắp xếp theo lớp lang cao phải chăng, bảo vệ gọn gàng. Thiết kế mẫu nhà sang nhà hiện đại.

Trang bị lao động nên chọn lựa màu hơi sẫm như màu hạt dẻ, màu sắc be sẫm, mầu sắc đỏ sẫm,... những màu sắc trung tính tô luyện, tập trung. chọn thiết bị như vậy bổ ích cho tư duy, đóng góp phần thực hiện xem trọng tư tưởng.

Thứ không nên bố trí ông chồng chất

Trang bị công sở ở trong nhà thao tác làm việc không được xếp ck chất lên cao, giả dụ làm bằng như vậy thì chủ hộ không thể phát triển được tư duy, đó là một đại kỵ trong phong thuỷ nhà tại. Thiết kế biệt thự ở nông thôn.

Chúng ta cũng có thể bố trí trang bị cao thấp theo lớp lang, so với chủ nhà là nam thì địa điểm Thanh long tay trái vừa cần cao, vừa buộc phải động, địa điểm Bạch hổ tay phải thì vừa phải chăng vừa tĩnh, mà những đồ dùng có năng lượng khá to như Smartphone, máy fax, đèn điện,... đa số phải điều chỉnh vào bên trái thì mới hữu ích cho chủ căn nhà.

Ví như chủ hộ là nữ thì phải phát triển vị trí Bạch hổ phía bên bắt buộc, các vật dụng đặc biệt rất có khả năng bố trí vào phía bên buộc phải.

4 nhận xét:

  1. Cách bố trí phòng làm việc theo phong thủy tác động rất lớn đến năng suất và chất lượng công việc. Nó còn ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng không gian. Vì thế bạn nên chú ý đến phong thủy phòng làm việc của mình, https://blogphongthuynoithat.blogspot.com/2020/12/cach-bo-tri-phong-lam-viec-theo-phong-thuy-chuan-nhat.html sẽ mang đến thông tin chính xác và hữu ích về phong thủy các bố trí phòng làm việc để giúp bạn lựa chọn và bài trí chúng sao cho phù hợp với vị trí không gian

    Trả lờiXóa
  2. cảm ơn đã chia sẻ, tham khảo thêm tại đây:
    Giường ngủ

    Trả lờiXóa
  3. bài chia sẻ của bạn hay quá ạ. Bên mình cũng đang cung cấp các mẫu về Nội Thất Văn Phòng hi vọng sẽ có ích với bạn và mọi người

    Trả lờiXóa