Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Tư vấn phong thủy khi chọn địa điểm mở cửa hàng

Trường hợp bạn chọn một địa điểm để mở shop kinh doanh, nhà bạn bắt buộc xem tư vấn một số gợi ý về mặt phong thủy sau đây. Thiết kế nhà theo phong cách tân cổ điển.

1. Lúc chọn địa điểm cửa hàng, yêu cầu mua nơi nhân ái khí vượng độc nhất vô nhị. theo các chuyên gia tử vi phong thủy, khi sắm vị trí thực hiện bằng cửa hàng, điều tiên phong là yêu cầu xem “tam lưu”, tức xa lưu (luồng xe), nhân lưu (luồng người) & thủy lưu (luồng tài lộc). những chỗ nhân khí vượng, nhiều bạn, xa lưu phổ biến mà vận tốc không đảm bảo, nhân lưu phổ quát mà chưa đến nỗi ùn tắc thì chỗ đó chính là chỗ phát lộc.

Thiết kế phong thủy nơi làm việc

2. Kiểu dáng cửa hàng bắt buộc phù hợp với tử vi phong thủy. bề ngoài vuông vắn là tốt nhất, kị bề ngoài mang hình tam giác và không phần đông.

Nơi kinh doanh hãy lựa chọn địa điểm vuông vắn, mặt tiền rộng

3. Cửa của shop buộc phải xuất hiện thêm hướng cát khí. Cửa là nơi nạp vận khí and tài khí, mặt tiền và cửa mà mở to được thì mới có thể thu hút được rất nhiều quý khách hàng. Cần để ý đến độ dài ngắn của con phố trước cửa và hướng di chuyển của gia đình. Nhà phong cách tân cổ điển.

Lộ (đường) là thủy, thủy là tài (lộc). shop xem chung bắt buộc mở thành thế “nghịch thủy”, tức mở cửa đón “thủy” vào. giả dụ chiếc người tới từ bên trái thì chính sách mở cửa bên đề xuất, tổ ấm tới từ bên cần thì mở cửa bên trái.

Thiết kế phong thủy nơi làm việc 1

Trước cửa của siêu thị tối kị có đường hình cắt kéo, đường vòng cung ngược, vì không chỉ là ko tụ khí Hơn nữa phá tài hữu tai (phá may mắn tài lộc sở hữu tai ương). Cửa của shop kị hầu hết kiểu xung xạ, giúp lộc khí bị tổn thương. Kiến trúc phong cách hiện đại.

4. Cửa hàng kị đối lập hoặc sát cạnh nhà băng. Theo khái niệm tử vi & phong thủy thì những địa điểm như thế đã trở nên tài khí của ngân hàng chiếm hết, bạn khác không thể phát được đại tài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét